Almennar fréttir

14. desember 2015

Dýpstu og lengstu undirsjávargöng heims

Í síðustu viku náðist sá árangur í Solbakkgöngunum í Noregi að þau urðu dýpstu undirsjávargöng heims, 292 metrar undir sjávarmáli. Þau verða einnig lengstu undirsjávargöng heims, eða 14,3 kílómetra undir löng.

Þessum áfanga var fagnað af starfsmönnum Marti IAV Solbakk ásamt starfsmönnum norsku vegagerðarinnar. Á meðfylgjandi mynd má sjá Gísla Þór Guðjónsson staðarstjóra t.v. ásamt Gunnari Eiterjord frá Statens vegvesen skála í óáfengu kampavíni.

Verklok eru áætluð árið 2019.

Hér má sjá myndband frá Norsku vegagerðinni um þessi jarðgöng.

 

Twitter Facebook
Til baka

Skrifað undir verksamning um breikkun Reykjanesbrautar
21. maí 2023

Skrifað undir verksamning um breikkun Reykjanesbrautar

Fimmtudaginn 17.maí undirrituðu Íslenskir aðalalverktakar hf. og Vegagerðin verksamning um breikkun Reykjanesbrautar uppá tæpa 4 milljarða. Um er að ræða samstarfsverkefni Vegagerðarinnar, Hafnarfjarðarbæjar, HS Veitna, Mílu, Orkufjarskipta, Ljósleiðarans, Carbfix og Veitna. Verkefnið er síðasti áfangi í tvöföldun Reykjanesbrautar á um 5,6 km kafla við álverið í Straumsvík auk brúarmannvirkja og undirganga fyrir akandi, gangandi og hjólandi. Áætlaður verktími er 3 ár, frá júní 2023 til júní 2026.

Landsbankinn - Dyrnar opnaðar á skrifstofum framtíðarinnar
10. maí 2023

Landsbankinn - Dyrnar opnaðar á skrifstofum framtíðarinnar

Starfsfólk Landsbankans hefur nú hafið flutninga í nýjar höfuðstöðvar. Íslenskir aðalverktakar hafa unnið að verkinu síðustu ár með frábærum samstarfsaðilum. Skrifstofurnar setja ný viðmið á Íslandi þegar kemur að sjálfbærni og nútímalegri vinnuaðstöðu.

Seðlabanki Íslands
27. janúar 2023

Seðlabanki Íslands

Samningur um endurbætur og stækkun á byggingu Seðlabanka Íslands var undirritaður rafrænt þann 29. desember. Verkið felst í að rífa niður og endurbyggja rými á jarðhæð, 1. hæð og 2. hæð ásamt því að reisa nýbyggingu í hjarta bankans í tengslum við aðalinngang og móttöku.

Fréttasafn